HẾT MỤN LƯNG, HẾT VIÊM NANG LÔNG CHỈ TRONG MỘT LIỆU TÌNH DÙNG MEN VI SINH TAVIDA dạng xịt 100ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi ĐẶC TRỊ MỤN - VIÊM DA 

Mô tả ngắn

Mua HẾT MỤN LƯNG, HẾT VIÊM NANG LÔNG CHỈ TRONG MỘT LIỆU TÌNH DÙNG MEN VI SINH TAVIDA dạng xịt 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
202.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu HẾT MỤN LƯNG, HẾT VIÊM NANG LÔNG CHỈ TRONG MỘT LIỆU TÌNH DÙNG MEN VI SINH TAVIDA dạng xịt 100ml

  • Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
  • Viên nang lông là gì-Viêm Nang Lông là do vi kh.uẩn gây viêm ở vùng Nang của lông bên dưới Da, vi kh.uẩn làm tổn thương đến tuyến bài tiết gây viêm mụn, sần, mẩn đỏ. Khi bị thời gian lâu vùng viêm hình thành một lớp sừng mõng ở phần sát bề mặt Da, hạn chế sự bài tiết đảo thải qua nang lông, ảnh hưởng lỗ chân lông bị thâm dần lại qua thời gian.
  • Nhận Biết viêm nang lông, mụn lưng-Một số biểu hiện nhận biết và xác định Da bị Viêm Nang Lông như:Viêm mụn thường bị tái đi tái lại Da sần hơn, thỉnh thoảng có những nốt viêm có nhân mụn trắng Da sần, lỗ chân lông to Viêm mụn, mẩn đỏ Da sần, cảm giác sần sừng khi sờ vào da, sừng nang lông lỗ chân lông Da đầu có mụn viêm Mụn để lại cái vết thâm ở da mặt
  • CÔNG DỤNG NỔI TRỘI CỦA MEN VI SINH TAVIDA Là 2 chủng lợi kh.uẩn rất phà.m ăn: B.subtillis & B.clausii sẽ dọn sạch các bã nhờn, độc hại tích tụ lâu năm trong da giúp tái tạo & trẻ hóa làn da khiến mụn viêm sẽ bay sạch sau 7-10 ngày sử dụng Tiêu diệt vi kh.uẩn gây Viêm nang lông bằng cách cạnh tranh chỗ bám, cạnh tranh thức ăn & tiết ra kháng sinh nội sinh có tác dụng tiêu diệt mạnh mẽ các hại kh.uẩn Giải quyết hết các Hội chứng viêm nhiễm đồng thời sản sinh vitamin C , A ,E giúp củng cố chức năng suy giảm hệ thống miễn dịch ngoài da.

    Liều dùng: Người sử dụng có thể xịt trực tiếp vào vùng da bị mụn, viêm hay tổn thương. Mỗi ngày sử dụng từ 2 đến 3 lần. Lưu ý: +Lắc đều chai sản phẩm trước khi sử dụng. +Trước khi xịt cần rửa sạch và lau khô vùng da bằng khăn sạch.
    Các lợi khuẩn được sản xuất bằng công nghệ vi sinh có hoạt lực kháng sinh tự nhiên, do đó sẽ cạnh tranh và tiêu diệt các vi khuẩn có hại đang ký sinh ở bề mặt da, cải thiện tình trạng viêm da, viêm nang lông rất hiệu quả. Các lợi khuẩn còn tiêu hóa các chất nhờn, bã nhờn do quá trình đào thải của da tạo nên, giúp bề mặt da luôn thông thoáng, các lỗ chân lông không bị bít tắc – yếu tố nguy cơ chủ yếu gây ra viêm nang lông. Đặc biệt, các chủng lợi khuẩn này còn có thể sản sinh ra các vitamin như vitamin A, vitamin C, vitamin D giúp tăng cường sức khỏe cho da, tăng độ ẩm và có được làn da mềm mịn, đầy sức sống.
    THÀNH PHẦN:
    XỊT LỢI KHUẨN MEN VI SINH TAVIDA
    CÔNG DỤNG:
    Men vi sinh Tavida được sử dụng giúp: Các lợi khuẩn cạnh tranh và tiêu diệt vi khuẩn có hại ký sinh và gây hại cho da. Bổ sung và sản sinh các vitamin có lợi cho da, giúp cải thiện sức khỏe và sức đề kháng cho làn da. Các bã nhờn sẽ được dọn sạch, giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Men vi sinh Tavida thích hợp sử dụng cho các trường hợp: Người bị mụn trứng cá hay tái phát nhiều lần không khỏi. Người bị viêm nang lông vùng da mặt, vùng ngực, cánh tay hay sau lưng. Người nhiễm nấm hay ký sinh trùng ngoài da cũng có thể sử dụng sản phẩm.
    CÁCH DÙNG:
    HẾT MỤN LƯNG, HẾT VIÊM NANG LÔNG CHỈ TRONG MỘT LIỆU TÌNH DÙNG MEN VI SINH TAVIDA dạng xịt 100mlHẾT MỤN LƯNG, HẾT VIÊM NANG LÔNG CHỈ TRONG MỘT LIỆU TÌNH DÙNG MEN VI SINH TAVIDA dạng xịt 100ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l524508354
Body Benefits Diệt khuẩn,Tẩy tế bào chết,Ngừa mụn,Chăm sóc biểu bì,Kiểm soát mùi
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói MEN VI SINH TAVIDA SERUM TRÁI CÂY LÊN MEN DUNG TÍCH 100ML
d 4422